MLM AiYARA NETWORK เป็นเว็บของกลุ่มนักธุรกิจเครือข่ายมาแรง ธุรกิจ เครือ ข่าย mlm ที่ดีที่สุด และเป็น ธุรกิจ mlm สีขาว หากคิดจะทำธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 442
  • MLM AiYARA NETWORK เป็นเว็บของกลุ่มนักธุรกิจเครือข่ายมาแรง  ธุรกิจ เครือ ข่าย mlm ที่ดีที่สุด และเป็น ธุรกิจ mlm สีขาว หากคิดจะทำธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด รูปที่ 1
รายละเอียด
บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด AiYARA PLANET CO.,LTD.      เปิดโอกาสให้เราสามารถสร้างธุรกิจของตัวเองได้อย่างรวดเร็วมั่นคง ผ่านระบบ Online และ Off line Real Time 100% ความคล่องตัวสูง ไม่ว่าจะทำที่บ้าน ที่ทำงาน ยามท่องเที่ยว หรือ แม้แต่บนมือถือ Smart Phone, Smart Pad 24 ชั่วโมง 365 วัน “ไอยรา แพลนเน็ต” เราเชื่อว่า… ทุกๆคนสามารถประสบความสำเร็จได้ ด้วยองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบของเรา 1. "ไอยรา แพลนเน็ต" มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ที่มีศักยภาพ มีความแตกต่าง คุณภาพและความปลอดภัยสูง 2. "ไอยรา แพลนเน็ต" มีแผนธุรกิจไตรนารี่ คลาสสิค (TRINARY CLASSIC) ที่มีความเป็นไปได้ ยุติธรรม ทำง่าย และทันสมัย 3. "ไอยรา แพลนเน็ต" มีระบบคอมพิวเตอร์ "ไอ-สมาร์ท" (AiSMART) ที่มีความทันสมัย ตอบสนองการทำงานของนักธุรกิจอิสระ ทั้งออนไลน์ (On Line) และ ออฟไลน์ (Off Line) โดยทำงานเป็น Real Time พัฒนาโดยวิศวกรคอมพิวเตอร์ของ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด 4. "ไอยรา แพลนเน็ต" มีสถาบันพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจไอยรา“ไอยรา อะคาเดมี่ (AiYARA Academy) ที่มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจสู่ความเป็นมืออาชีพ การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ในการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ ของ"อ.ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ" 5. "ไอยรา แพลนเน็ต" มีทีมบริหารที่มีวิสัยทัศน์ในธุรกิจเครือข่าย ขายตรงที่กว้างไกล ผลงานในอดีต การันตีความสำเร็จของนักธุรกิจไอยรา ที่จะต้องประสบความสำเร็จอย่างงดงาม การสื่อสารที่ทันสมัย รวดเร็ว ณ ปัจจุบัน สามารถทำให้ช่องทาง ทางการตลาดเปิดกว้างและทำได้อย่างง่ายดายมากขึ้น เช่น จากสังคมออนไลน์ หรือ Social networks สามารถทำให้เราสร้างเครือข่ายผู้บริโภคและนักธุรกิจได้ทั่วทุกมุมโลก   "ไอยรา แพลนเน็ต" AiYARA PLANET Passive Income เกิดได้จริงที่ ไอยรา แพลนเน็ต AiSMART ระบบสนับสนุนนักธุรกิจ AiYARA ลูกค้าและนักธุรกิจสามารถชำระเงิน ผ่าน 7-11 มากกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ มากกว่า 10,000 ตู้ 24 ชั่วโมง 365 วัน !!! สมัครและสั่งซื้อผ่านระบบ On Line Real Time ที่รกของประเทศไทย !!!   ใส่ใจ แบ่งปัน เติบโตร่วมกัน We Care  We Share  We Grow สมัครร่วมธุรกิจกับเราโทร : 089-9669326 http://www.mlmaiyaranetwork.ran4u.com http://ai-mlmnetwork.blogspot.com/