SpareOne โทรศัพท์มือถือฉุกเฉินที่ดีที่สุด เป็นโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ AA เพียงก้อนเดียว

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 270
  • SpareOne โทรศัพท์มือถือฉุกเฉินที่ดีที่สุด เป็นโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ AA เพียงก้อนเดียว  รูปที่ 1
รายละเอียด
SpareOne โทรศัพท์มือถือฉุกเฉินที่ดีที่สุด       เป็นโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ AA เพียงก้อนเดียว  สามารถโทรออกเบอร์ฉุกเฉินได้แม้ไม่มี SIM Card         แบตเตอรี่ AA** สามารถชาร์ตและเก็บไว้โดยไม่ได้ใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ปี   นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นไฟฉายในตัว สามารถใช้งานได้นานถึง 20ชั่วโมง ( **แบบเตอรี่ AA รุ่น Energizer Ultimate Lithium L91™)   อุบัติเหตุและภัยธรรมชาติสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกๆ วัน เคยกังวลไหมว่าเด็กหรือพ่อแม่ผู้สูงอายุจะติดต่อคุณได้อย่างไร ถ้าพวกเขาทำโทรศัพท์มือถือหาย? คุณพร้อมที่จะให้บุตรหลานของคุณใช้สมาร์ทโฟน? การพูดคุยกันนานๆ หรือดูเว็บมากเกินไป เพียงครึ่งวันโทรศัพท์ของคุณก็อาจแบตเตอรี่หมด ? o SpareOne เป็นสิ่งหนึ่งที่ควรมีไว้เป็นโทรศัพท์สำรองเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน บางและน้ำหนักเบา พกพาสะดวก สามารถใส่ในเป้ของเด็ก วางไว้ที่หัวเตียงของผู้สูงอายุ หรือเก็บเอาไว้ในกระเป๋าโน้ตบุ๊คหรือกระเป๋าอุปกรณ์ o ใช้งานง่ายเหมาะกับทุกวัยไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้สูงอายุ เพียงใส่ SIM Card, เปิดเครื่อง และโทรออก o สามารถเก็บเบอร์โทรศัพท์ 9 เบอร์ไว้ใน memory และ 1 เบอร์ฉุกเฉินซึ่งสามารถโทรออกได้แม้ไม่มี SIM Card เช่น 1669