จำน่ายราคาปลีก-ส่ง เครื่องมือช่างทุกชนิด งานหนัก-เบา ,ระบประปา,ไฟฟ้า,อุปกรณ์น้ำ-ลม,ถัง-ท่อhdpe ,อาหารเสริม,ครีมบำรุงผิว,นาฬิกา,แว่นตา,ฯลฯ สินค้าคุณภาพ แท้ มีอย. : inspired

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 682
  • จำน่ายราคาปลีก-ส่ง เครื่องมือช่างทุกชนิด งานหนัก-เบา ,ระบประปา,ไฟฟ้า,อุปกรณ์น้ำ-ลม,ถัง-ท่อhdpe ,อาหารเสริม,ครีมบำรุงผิว,นาฬิกา,แว่นตา,ฯลฯ สินค้าคุณภาพ แท้ มีอย. : inspired  รูปที่ 1
รายละเอียด
เบสท์ ฮาร์ดแวร์-แอร์ ทูลส์ (BEST HARDWARE - AIR TOOLS)จัดตั้งขึ้น ปี 2519 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะจำหน่ายสินค้า ราคาปลีกและราคาส่ง และรับผลิตสินค้าตามลูกค้าสั่ง ทั้งในและต่างประเทศ(ถัง ท่อ อุปกรณ์ ทองเหลือง เหล็ก สแตนเลส  HDPE ฯลฯ) ที่มีเทคโนโลยีในการช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อม และปลอดภัยกับคนและสัตว์เลี้ยง  และมีอายุการใช้งานยาวนาน3ปี-5ปี-12ปี-30ปี-100ปี ขึ้นอยู่ที่ชนิดสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย ในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ซึ่งเท่ากับว่าเราได้ดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อม ลดโลกร้อน ปราศจากมลพิษ เช่น ยากำจัดปลวกทั่วไปต้องทำซ้ำทุก6เดือน ราคาสูง เหม็น เป็นเคมี อันตราย แต่ที่ร้านจำหน่ายเป็นธรรมชาติไม่อันตราย ราคาถูกกว่า อายุยาว3-5ปี  สีราคาถูกแต่คุณภาพสูงกว่าเพราะทางเราไม่ลงโฆษณามาก สินค้าจึงราคาไม่สูงเกินความเป็นจริง เครื่องมือช่างหลายชนิดหลายยี่ห้อ จำหน่ายสินค้าเกือบทุกชนิดราคาส่ง แท้ ถูก ชุดเครื่องครัวบ้าน โรงงาน ,3M,SATA รับประกันตลอดชีพ นาฬิกา-แว่นตา แท้ ทุกชนิด สวิส เยอรมัน ญี่ปุ่น อเมริกา อิตาลี รับซ่อมและสร้าง เครื่องมือ ปั้มลม ปั้มน้ำ บ้าน โรงงาน ด้วยช่างผู้ชำนาญเฉพาะทาง ฯลฯ เป็นต้น