ก้าวแรกกับการหารายได้ผ่านเน็ต,รายได้เสริม,รายได้แบบไม่ต้องขาย,วิธีสมัคร happy2pays,รายได้ระหว่างเรียน,รายได้ระหว่างทำงาน

622 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 451
  • ก้าวแรกกับการหารายได้ผ่านเน็ต,รายได้เสริม,รายได้แบบไม่ต้องขาย,วิธีสมัคร happy2pays,รายได้ระหว่างเรียน,รายได้ระหว่างทำงาน รูปที่ 1
รายละเอียด
ก้าวแรกกับการหางานทำทางเน็ต หลังจากที่เรียนจบมหาวิทยาลัย ค่อนข้างจะโชคดีนิดหนึ่งเพราะได้งานเร็ว คือได้ก่อนจะจบประมาณสองอาทิตย์ แต่ก็มีข้อเสียคือชีวิตวัยรุ่นหายไป เพราะตอนแรกเริ่มเลย ผมกะว่าเรียนจบจะเที่ยวซักอาทิตย์ แต่ไม่ได้ครับ เริ่มงานทันทีที่เรียนจบ... ชีวิตการทำงาน ไม่ง่ายแบบเรียนครับ อย่างไร? หนึ่งเลย ตื่นสายไม่ได้ นอนดึกไม่ได้อีก เพราะไปทำงานเช้า เหนื่อยครับ ส่วนข้อสอง เงินครับ ตอนเรียนขอเงินพ่อแม่ มาทำงานถ้ายังขออีก ดูแปลกครับ ผลตอบแทนจากการทำงาน ว่ากันด้วยเรื่องเงินครับ ด้วยเงินเดือนรวมโอที ต่อเดือนก็ ประมาณ สองหมื่นกว่าๆครับ ค่าใช้จ่ายต่อเดือน - ค่าหอ 3500 - ค่าอาหาร คิดที่วันละ 150 --->150*30 = 4500 -โอนให้พ่อแม่ 11000(ผ่อนรถให้พ่อ) -เติมน้ำมันมอไซ 400 -ค่าเครื่องดื่ม อันนี้หลายๆคนก็คงอยากจะลดครับเพราะบางดีหมดเยอ่ะ ส่วนผมคิดที่ 1500 รามทั้งหมดก็จะเท่ากับ 20,900 บาท แต่ถ้ามีการใช้เกินนี้ละ อยากมีเงินเก็บล่ะ ทำไงหนอ โอทีเท่านั้นครับจะช่วยได้!! ทำมาได้ปีกว่าๆครับ ผมก็เริ่มมีความคิดล่ะจะหาเงินเพิ่มอย่างไรดี เพราะก็มีเวลาว่างบ้าง ในวันอาทิตย์ เลยค้นหาจากพี่กูเกิ้ล อาจจะช่วยได้ ผมพิมพ์คำว่า "หารายได้เสริมผ่านเน็ต" โอ้พระเจ้า ขึ้นมาเยอ่ะมาก ไม่รูจะเจออันใหน ใช้เวลายุหลายวันครับในการเลือกดู เจออันหนึ่งน่าสนใจมาก เพราะได้ค่าตอบแทนเยอ่ะดี คือช่วงแรกผมก็ดูที่ค่าตอบแทนอย่างเดียว เอามาพิจจารณาเป็นอันดับแรก เลยกดเข้าไป มันก็ให้ฝากข้อมูลไว้ครับ วันต่อมาก็มีคนโทรมา ว่าถ้าสนใจจะนัดวันไปประชุม และเทรนเกี่ยวกับระบบทางอินเตอร์เน็ต ผมก็ถามเค้าอยู่ว่าทำยากใหม เค้าก็พูดประมาณว่า ก็แค่ไปโพสตามเวปต่างๆ โอ้.. อันนี้แหละ ผมก็เลยโอเคตกลงไปประชุม แต่ ต้องเสียค่าสถานที่ 200 บาทมั้งถ้าจำไม่ผิด ยอมเสียครับพอเข้าไปฟัง กระจ่างเลยครับ ต้องขายของครับ