จำหน่าย ขายส่ง เสื้อสายเดี่ยว (แบบสั้น,เดรส) เสื้อกล้าม (แบบสั้น,เดรส) และเกาะอก มีหลายหลากสีให้เลือกกว่า 50 กว่า เฉดสี ผ้าเนื้อดีใส่สบายเป็น เนื้อผ้าเรยอนสเปนเด็กซ์สินค้าเกรดเอ (A)

631 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 422
  • จำหน่าย ขายส่ง เสื้อสายเดี่ยว (แบบสั้น,เดรส) เสื้อกล้าม (แบบสั้น,เดรส) และเกาะอก มีหลายหลากสีให้เลือกกว่า 50 กว่า เฉดสี
ผ้าเนื้อดีใส่สบายเป็น
เนื้อผ้าเรยอนสเปนเด็กซ์สินค้าเกรดเอ (A) รูปที่ 1
รายละเอียด
"จำหน่าย ขายส่ง เสื้อสายเดี่ยว (แบบสั้น,เดรส) เสื้อกล้าม (แบบสั้น,เดรส) และเกาะอก มีหลายหลากสีให้เลือกกว่า 50 กว่า เฉดสี ผ้าเนื้อดีใส่สบายเป็น เนื้อผ้าเรยอนสเปนเด็กซ์สินค้าเกรดเอ (A) ไม่ย้วยไม่หด และสีไม่ตกนะคะ" ผู้หญิงตั้งครรภ์ก็ใส่ได้ค่ะ ใส่เสื้อยีนส์ ก็สวยค่ะ ยิ่งใส่ไปเที่ยวทะเล สวยมากค่ะ ขับผิวให้สวยอีกด้วย ราคาถูกตั้งแต่ราคา 55-120 บาท ซื้อส่งขั้นต่ำ 10 ตัวเป็นต้นไปค่ะ (ของใหม่มือหนึ่ง) ประเภทสินค้า 1. สายเดี่ยว : สายธรรดา, สายไขว้, ผูกคอ, คล้องคอ 2. เสื้อกล้าม : เว้าหลัง, สายตรงธรรมดา 3. เกาะอก ลายเสื้อ : สีพื้น เนื้อผ้า : ผ้ายืด, เรยอนสเปนเด็กซ์สินค้าเกรดเอ (A) ราคาขายส่ง (ขั้นต่ำ 10 ตัวขึ้นไป) สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ... ติดต่อ : คุณไอรินทร์ โทร : 087-731-0257 e-mail : info@ladylifestyle.in.th สามารถเข้าดูร้านค้าของเราได้ที่ http://www.ladylifestyle.webiz.co.th/ ส่งสินค้าได้ทุกจังหวัด ทางไปรษณีย์