หมอนเพื่อสุขภาพ excellamattress, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, หมอนยางพารา, ที่นอนยางพารา, ที่นอน pocket spring, หมอน memory foam, ที่นอน memory foam, หมอนเมมโมรี่โฟม, ที่นอนเมมโมรี่โฟม

640 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,012
  • หมอนเพื่อสุขภาพ excellamattress, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, หมอนยางพารา, ที่นอนยางพารา, ที่นอน pocket spring, หมอน memory foam, ที่นอน memory foam, หมอนเมมโมรี่โฟม, ที่นอนเมมโมรี่โฟม รูปที่ 1
รายละเอียด
บริษัท เอกซ์เซลล่า จำกัด เป็นผู้ผลิต และจำหน่าย ที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด สำหรับโครงการ หอพัก, โรงแรม, อพาร์ทเมนท์, รีสอร์ทแอนด์สปาและโครงการต่างๆ มาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2537 บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และมาตรฐานของสินค้า ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบและวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ได้มาตรฐาน ด้วยประสบการณ์ ด้านการผลิตที่นอนที่มีคุณภาพมายาวนานกว่า 16 ปี บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของกลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการซื้อที่นอนที่มีคุณภาพและความนุ่มสบาย สำหรับไว้ใช้งานเอง บริษัทจึงได้ทำการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือ ให้คนไทยได้นอนที่นอนที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสม โดยการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และมาตรฐานเดียวกับการผลิตที่นอนที่มาจากต่างประเทศ Excella Mattress เป็นสินค้าประเภทที่นอน และ หมอน เพื่อสุขภาพ โดยมีวัตถุดิบหลักที่ใช้ในการผลิต 2 ประเภท คือ ยางพาราธรรมชาติ 100% และ Memory Foam (Visco Elastic) ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว ในเรื่องของการรองรับน้ำหนัก และการป้องกันไรฝุ่น จึงเป็นผลดีต่อการนอน และส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว