ขายส่งราคาโรงงานพาเลทพลาสติก,ถังพลาสติก,ลังพลาสติก,ถังขยะพลาสติก,เก้าอี้พลาสติก,ถังขยะกทม.และอื่นอีกมากมาย ราคาถูกแน่นอน

653 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 466
  • ขายส่งราคาโรงงานพาเลทพลาสติก,ถังพลาสติก,ลังพลาสติก,ถังขยะพลาสติก,เก้าอี้พลาสติก,ถังขยะกทม.และอื่นอีกมากมาย ราคาถูกแน่นอน รูปที่ 1
รายละเอียด
บริษัท ซัน ควอลิตี้ อินดัสทรีส์ จำกัด จำหน่ายสินค้าราคาโรงงาน ราคาถูก แข็งแรง ทนทาน เช่น - ถังขยะพลาสติก สี รูปแบบและขนาดต่างๆ เช่น ถังขยะกทม. ถังขยะเท้าเหยียบฝาเปิด ถังขยะใช้ตามออฟฟิต ถังขยะทรงสี่เหลื่ยม ถังขยะทรงกลม และอีกมากมายให้เลือกใช้งาน มีสกรีนบนตัวสินค้าให้ฟรี - เก้าอี้พลาสติก สี รูปแบบและขนาดต่างๆ เช่น เก้าอี้พลาสติกแบบมีพนักพิง เก้าอี้พลาสติกแบบมีพนักพิงและมีเท้าแขน เก้าอี้ำพลาสติกกลม 6ขา เก้าอี้พลาสติกกลม 4ขา และอื่นๆอีกหลายแบบให้เลือก มีสกรีนบนตัวสินค้าให้ฟรี - พาเลทพลาสติก มีหลายแบบให้เลือกใช้งาน ใช้พลาสติกเกรดดี แข็งแรง ทนทาน แน่นอน - ถังพลาสติก มีหลายแบบหลายสีให้เลือก เช่น ถังสี ถังพลาสติกใส่น้ำขนาดต่างๆ ถังพลาสติกใส่สารเคมีขนาดต่างๆ ถังแช่มีบานพับขนาดต่างๆ - ถังขยะสแตนเลส เช่น ถังขยะสแตนเลสทรงสีเหลี่ยม ถังขยะสแตนเลสทรงกลมเท้าเหยียบ ที่ดับบุหรี่สแสนเลสฝาปั๊ม และอื่นๆ - ลังพลาสติก มีหลายสีหลายขนาดให้เลือก เช่น ลังพลาสติกโปรง ลังพลาสติกทึบ ลังพลาสติกใส่น้ำขวด ลังพลาสติกใส่ผลไม้ ลังพลาสติกใส่ปลา ลังปลาหมึก ลังพลาสติกพับได้ และแบบอื่นๆอีกหลายอย่าง - กล่องพลาสติก แบบและสีต่างๆ - ตะแกรงปลาหมึก สีและขนาดต่างๆ และสินค้าอื่นๆอีกมากมายให้เลือกชม ถ้าต้องให้สกรีนสินค้าตัวไหนเราสกรีนให้ฟรี มีบริการส่งถึงที่ หรือถ้าเป็นต่างจังหวัดเราก็ส่งขนส่งให้ ขอขอบคุณทุกท่านที่เขามาชมและเลือกซื้อสินค้าของเรา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sun1999.com