ลูกปืนอัดลมเบอร์1 และเบอร์2 ราคาถูก ลูกปืนอัดลมเบอร์1 และเบอร์2 ราคาถูก สินค้าของเรามีคุณภาพ เป็นของยี่ห้อ Lion ลูกหัวโดม กระสุนดีเกือบเท่า RWS หัวโดมเลยครับ แล้วเราจะไปใช้ลูกปืนที่แพงอยู่ทำมัยละครับ ในเมื่อของที่ถูกกว่าก็มีและคุณภาพก็ใกล้เคียงกัน

654 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,477
  • ลูกปืนอัดลมเบอร์1 และเบอร์2 ราคาถูก
ลูกปืนอัดลมเบอร์1 และเบอร์2 ราคาถูก สินค้าของเรามีคุณภาพ เป็นของยี่ห้อ Lion ลูกหัวโดม กระสุนดีเกือบเท่า RWS หัวโดมเลยครับ แล้วเราจะไปใช้ลูกปืนที่แพงอยู่ทำมัยละครับ ในเมื่อของที่ถูกกว่าก็มีและคุณภาพก็ใกล้เคียงกัน   รูปที่ 1
รายละเอียด
ลูกปืนอัดลมเบอร์1 และเบอร์2 ราคาถูก ลูกปืนอัดลมเบอร์1 และเบอร์2 ราคาถูก สินค้าของเรามีคุณภาพ เป็นของยี่ห้อ Lion ลูกหัวโดม กระสุนดีเกือบเท่า RWS หัวโดมเลยครับ แล้วเราจะไปใช้ลูกปืนที่แพงอยู่ทำมัยละครับ ในเมื่อของที่ถูกกว่าก็มีและคุณภาพก็ใกล้เคียงกัน ถึงแม้ว่าคุณภาพไม่เท่า ของเยอร์มัน(RWS)แต่ก็คุณภาพใกล้เคียงมากเลยนะครับ ถ้าใช้กับปืนที่ยิงในรัศมี 35-40 เมตรใช้ใด้เลยครับ รับรองเข้าเป่าในเส่นผ่านศูนย์กลางขนาด 20 ซม.แน่นอนครับ กระสุนปืนของยี่ห้อนี้จะเบากว่าของเยอร์มันนะครับยิงแล้วคมกว่า และตะกั่วที่มาทำเป็นกระสุนนั้นเป็นตะกั่วที่อ่อนกว่าของเยอร์มัน จึงมีผลดีกับลำก้องปืนที่จะยืดอายุของเกลียวขางในของลำก้องปืน เพราะว่าลำก้องปืนของเรานั้นเป็นทองเหลืองถ้าเราใช้กระสุนปืนที่มันเป็นตะกั่วที่แข็งมันก็จะส่งผลทำให้เกลียวของลำก้องปืนนั้นรูดเร็วกว่าเวลาอันควร แต่ไม่ใช่ว่าของเยอรมันนั้นไม่ดีนะครับ แต่เราควรที่จะใช้กระสุนที่เหมาะกับปืนของรักของหวงของเรานะครับ ของเยอรมันก็ควรใช้กับลำก้องที่เป็นเกลียวเหล็ก เพราะว่าเกลียวเหล็กมันแข็ง ยากที่เกลียวจะรูดครับ (ส่วนจะแม่นหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือละครับ ซ้อมยิงบ่อยๆเราก็ยิงแม่นแล้วละครับ เอาใจช่วยนะครับสู้ๆ) ลูกปืนอัดลมเบอร์1 จะมี 500 นัด ขายราคาตลับล่ะ 200 บาท