ร้านนงลักษณ์เฟอร์นิเจอร์ แหล่งไม้สักทองคุณภาพดีที่ขึ้นชื่อของ อำเภอ สูงเม่น จ.แพร่ รับสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตาม Order โดยช่างผู้ชำนาญงาน สินค้ารับประกันความพอใจ รับจัดส่งทั่วประเทศ ครับ ท่านสามารถสั่งทำตามแบบหรือขนาดต่างๆที่ท่านต้องการได้

655 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 872
  • ร้านนงลักษณ์เฟอร์นิเจอร์ แหล่งไม้สักทองคุณภาพดีที่ขึ้นชื่อของ อำเภอ สูงเม่น จ.แพร่ รับสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตาม Order โดยช่างผู้ชำนาญงาน  สินค้ารับประกันความพอใจ รับจัดส่งทั่วประเทศ ครับ ท่านสามารถสั่งทำตามแบบหรือขนาดต่างๆที่ท่านต้องการได้ รูปที่ 1
รายละเอียด
สวัสดีครับ ผม พิสิษฐ์ เจ้าของ ร้านนงลักษณ์เฟอร์นิเจอร์ ครับ ผมเป็นคนจังหวัดแพร่ครับ หลายท่านรู้จักจังหวัดแพร่ เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของ แหล่งเฟอร์นิเจอร์ไม้สักทอง แต่หลายท่านก็อาจจะยังไม่มีโอกาสได้มาเที่ยว ที่แพร่ ผมจึงอยากจะนำเสนอเฟอร์นิเจอร์สวยๆคุณภาพดีไว้ตกแต่งบ้านครับ ร้านเราเปิดดำเนินกิจการมา 20 กว่าปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมาเปิดแบบร้านค้าออนไลน์แบบเต็มรูปแบบครับ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ด้วยครับ และถ้ามีโอกาสได้มาเที่ยวที่แพร่ก็อย่าลืมแวะมาชมที่ร้านนงลักษณ์ เฟอร์นิเจอร์ นะครับ. www.nonglukfurniture.com ของเรา จำหน่าย เฟอร์นิเจอร์ไม้สักทอง จากแหล่งไม้สักทอง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ มีขายที่หน้าร้าน และรับทำตาม Order. ให้กับ รีสอร์ท,โรงแรม,ทาวน์เฮาส์,บ้านจัดสรร และตามสถานที่ต่างๆตามที่ลูกค้าสั่งทำ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ทางร้านเราใช้ไม้สักคัดเกรดทั้งหมด สินค้าหลักที่ทางร้านเราทำมี ชุดโต๊ะต่างๆ ตู้, เตียงนอน, ประตู ,หน้าต่าง ,เคาน์เตอร์วางทีวี ,เคาน์เตอร์บาร์ และเฟอร์นิเจอร์ ที่ใช้ตกแต่งบ้านน่ารักๆอีกมากมาย หรือถ้าเป็นสินค้าอื่นๆนอกเหนือจากที่ร้านเรามี ท่านสามารถโทรสอบถามและสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านของเราได้เลยครับ ผมยินดีที่จะถ่ายรูปสินค้าที่ท่านต้องการพร้อมรายละเอียดของสินค้าส่งให้ท่านดูก่อนทาง E-mail เพื่อความพอใจของลูกค้าครับ. ทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ กรณีของชิ้นใหญ่เรามีบริการจัดส่งให้ถึงที่บ้านเลยครับ ค่าจัดส่งสินค้าเราคิดตามขนาด น้ำหนัก และระยะทางที่จะไปส่งสินค้า คุยกันก่อนได้ครับ สนใจสั่งซื้อสินค้า >>> โทร. 086-528 2515, 089 -782 3962, 084-350 6129 ได้เลยครับ ถ้าท่านสั่งซื้อจำนวนมากทางร้านเราจะลดราคาให้เป็นพิเศษด้วยครับ. ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านของเราครับ. พิสิษฐ์