SamuiQuickPools/ขายสระว่ายน้ำพลาสติก/พีวีซี/Inflatable Swimming pool in Koh Samui/ขายสระว่ายน้ำเด็ก/ขายสระว่ายน้ำราคาถูก/สระว่ายน้ำเกาะสมุย/ขายสระว่ายน้ำเกาะสมุย

655 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,399
  • SamuiQuickPools/ขายสระว่ายน้ำพลาสติก/พีวีซี/Inflatable Swimming pool in Koh Samui/ขายสระว่ายน้ำเด็ก/ขายสระว่ายน้ำราคาถูก/สระว่ายน้ำเกาะสมุย/ขายสระว่ายน้ำเกาะสมุย รูปที่ 1
รายละเอียด
สระว่ายน้ำควิกอัพพลู (Quick-up pool) เป็นสระว่ายน้ำที่ติดตั้งได้ง่ายไม่ยุ่งยากและที่คัญไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม เพียงแค่คลี่สระว่ายน้ำพลาสติกออก บนพื้นที่ ราบเรียบ เป่าลมที่ขอบสระด้านบนแล้วเติมน้ำ ท่านก็สามารถ สนุกสนานเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำ พักผ่อนได้แล้ว ใช้เวลาไม่นาน ในการติดตั้ง ควิกอัพพลู ทำจาก PVC ที่มีคุณภาพแข็งแรง ทนทาน มีให้ท่านเลือก 3 ขนาด -ขนาดเล็ก หน้ากว้าง 2.4 ม.สูง 70 ซม. ราคา 4,300 บาท -ขนาดกลางหน้ากว้าง 3 ม.สูง 76 ซม.ราคา 5,500 บาท -ขนาดใหญ่ หน้ากว้าง 3.6 ม.สูง 90 ซม. ราคา6,900 บาท http://samuiquickpools.info ทุกขนาด แถม 3 รายการ คือ 1. ฟิวเตอร์ปั๊ม (เครื่องกรองน้ำให้สะอาด 1 ตัว) 2. ชุดเครื่องมือซ่อมแซม 1 ชุด 3. พลาสติกคลุมสระป้องกันฝุ่นละออง 1 ผืน