Educotoy จำหน่ายของเล่น หนังสือ/CD เสริมพัฒนาการเด็กคุณภาพดี ของใช้เด็กและ ผ้าอ้อมผ้าสำเร็จรูป (Washable Diaper) ซึมซับดีเยี่ยม

656 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,922
  • Educotoy จำหน่ายของเล่น หนังสือ/CD เสริมพัฒนาการเด็กคุณภาพดี ของใช้เด็กและ ผ้าอ้อมผ้าสำเร็จรูป (Washable Diaper) ซึมซับดีเยี่ยม
 รูปที่ 1
รายละเอียด
Educotoy จำหน่ายผ้าอ้อมผ้าสำเร็จรูปซักได้ (Washable Diaper) ซึมซับดีเยี่ยม สวมใส่สบาย ลดความเสี่ยงของการเกิดผื่นผ้าอ้อม ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% อย่างดี ทำความสะอาดง่ายโดยไม่ทิ้งคราบโดยสามารถทั้งซักด้วยมือหรือด้วยเครื่องซักผ้า สะดวกในการสวมใส่ ยังสามารถปรับขนาดให้กระชับพอดีตัวลูกน้อย ช่วยคุณแม่ประหยัดและลดปริมาณขยะ โดยการใช้ผ้าอ้อมผ้าสำเร็จรูปสำหรับลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยเลิกผ้าอ้อมนั้น จะทำให้คุณแม่ประหยัดถึง 40,531 บาทเลยทีเดียว รวมถึงจำหน่ายของเล่นเด็กเสริมพัฒนาการเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงเด็กโต เช่น ของเล่นไม้, ตัวต่อ Lego, แป้งโดว์, และหนังสือ/CD เด็ก ของเล่นทุกชิ้นของ Educotoy เป็นของเล่นที่: มีความปลอดภัยกับลูกน้อย ช่วยเสริมพัฒนาการในด้านต่างๆ ได้จริง และสินค้ามีการแบ่งประเภทตามอายุของเด็ก เป็นของแท้ มือหนึ่งที่มีคุณภาพดี ทั้งจากในและต่างประเทศ Educotoy ยังจำหน่ายของใช้ของคุณหนูๆ เช่น ผ้าห่ม, กระติกน้ำ, และกระเป๋าเป้