จำหน่ายสินค้าด้านการอนุรักษ์พลังงาน เครื่องทำน้ำร้อนพลังแสงอาทิตย์ เครื่องทำน้ำร้อน/น้ำอุ่นแก๊ส กังหันลม LED แผงโซล่าเซลล์

656 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,182
  • จำหน่ายสินค้าด้านการอนุรักษ์พลังงาน เครื่องทำน้ำร้อนพลังแสงอาทิตย์ เครื่องทำน้ำร้อน/น้ำอุ่นแก๊ส กังหันลม LED แผงโซล่าเซลล์ รูปที่ 1
รายละเอียด
ร้านเอ็นเนอร์จี สแควร์ เรามุ่งมั่นพัฒนาการบริการ และการจำหน่ายสินค้าด้านการอนุรักษ์พลังงาน เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนช่วยการใช้พลังงานอย่างคุ้มค้า และลดใช้พลังงาน อีกทั้งยังช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกทางนึงด้วย ทั้งนี้เรายังตอบสนองความต้องการลดค้าใช้จ่ายประจำวัน แต่ไม่ลดความสะดวกสบายของชีวิต พลังงาน แสง อาทิตย์เป็นพลังงานธรรมชาติที่มีมากที่สุดในโลก สะอาด ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีต้นทุนเราสามารถนำมาใช้ได้อย่างไม่จำกัด การนำมาผลิตน้ำร้อนเป็นการแปลงพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้ประสิทธิภาพที่สูง กว่าวิธีอื่นสามารถทำอุณหภูมิได้กว่า 90 องศา คุณจึงไม่ต้องซื้อเครื่องที่มีขนาดใหญ่ จึงเป็นวิธีที่มีความคุ้มค่าต่อการลงทุน เอ็นเนอร์จีสแควร์จึงขอเสนอเครื่องทำน้ำร้อนพลังแสงอาทิตย์ระบบหลอดแก้วสูญญากาศแบบแยกส่วน เรา ออกแบบให้ถังน้ำร้อนแยกออกจากแผงทำความร้อน สามารถติดตั้งไว้ส่วนใดในบ้านก็ได้ ทำให้สามารถติดตั้งง่าย น้ำหนังเบา ไม่เป็นภาระแก่โครงสร้างหลังคาอีกต่อไป อีกทั้งยังง่ายต่อการตรวจเช็คและบำรุงรักษา นอกจากนี้เครื่องทำน้ำร้อนของเรายังมีระบบตรวจเช็คอุณหภูมิภายในถังน้ำร้อน ลูกค้าสามารถติดตั้งเองได้ "กับประสิทธิภาพสูงสุด ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้......." เวลาให้บริการ (Business hour) รับการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ 24 ชั่วโมง โทรสอบถามได้ในเวลา ทุกวัน เวลา 07.00 - 01.00