ร้าน ZaZaBerry เสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้า 100% แฟชั่นสไตล์เกาหลี และแฟชั่นไทยสไตล์วินเทจ HAMLET ,PLAIN VANILLA , MOUSSE , TEES

657 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 2,787
  • ร้าน ZaZaBerry เสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้า 100% แฟชั่นสไตล์เกาหลี และแฟชั่นไทยสไตล์วินเทจ HAMLET ,PLAIN VANILLA , MOUSSE , TEES รูปที่ 1
รายละเอียด
ร้าน ~* ZaZaBerry *~ http://www.zazaberry.com และพบกับเราทาง Facebook ได้ที่ http://www.facebook.com/zazaberry เสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้า100% แฟชั่นสไตล์ เกาหลี ญี่ปุ่น สุดHot แบบสวยๆน่ารักๆ พร้อมส่งทันที และแบบ Pre-order แบรนด์แท้และสินค้าคุณภาพดี SZ , YO.CO , Catworld , กระเป๋า PG , ฯลฯ และแฟชั่นไทยสไตล์วินเทจ HAMLET , VANILLA MOUSSE , PLAIN VANILLA , TEES แบรนด์ดังสุดฮิตจากนิตยสาร CHEEZE และ ICE ของแท้ 100%ทุกตัว สวยๆใส่สบาย สินค้าในไทย แบบน่ารักๆ ราคาไม่แพงจ้า มีให้เลือกหลายสไตล์เลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกจ้า และ UKULELE อูคูเลเล่ ยอดฮิต ราคาไม่แพง แวะมาชมสินค้าเราได้ นะคะยังมีอีกหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ ( ภาพสินค้าที่โชว์เป็นเพียงบางส่วน กรุณาเข้าไปเช็ค ราคา ไซส์ ) ได้ที่ http://www.zazaberry.com สนใจสินค้าสามารถ เข้าไปดูรายละเอียด ราคา การสั่งซื้อได้ในเวบไซต์นะคะ หรือจะโทรสั่งได้ที่ 086-9099709 ได้ตั้งแต่ 12.00-24.00 น. หรือจะฝาก sms ไว้ก็ได้เลยค่ะ แล้วทางร้านจะติดต่อกลับให้เร็วที่สุดจ้า